ดีแคลน ไรซ์

ศึกชิงตัว ดีแคลน ไรซ์

วันอังคารที่ 27 มิถุนายน 2566 UtdXclusive สื่อท้องถิ่นใกล้ชิดของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้รับข้อมูลจาก เทเลกราฟ เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมที่จะส่ง แฮร์รี แม็กไกวร์+สกอตต์ แม็กโทมิเนย์ พร้อมจำนวนเงินบางส่วนให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พิจารณาในการคว้าตัว ดีแคลน ไรซ์ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ ไปร่วมทัพในซีซั่นหน้า

ดีแคลน ไรซ์

ในขณะนี้นอกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วนั้นยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งยื่น 80 ล้านปอนด์ (3.5 พันล้านบาท) เป็นค่าตัวเพียวๆ บวกกับออปชันต่างๆ อีก 10 ล้านปอนด์ (447 ล้านบาท)

เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาให้บอร์ดบริหารทัพ “ขุนค้อน” พิจารณา และยังมี อาร์เซนอล ที่ยื่นมา 2 ครั้งก็ยังไม่สามารถปิดดีลได้ ซึ่งตอนนี้จะกลายเป็นศึก 3 เส้าในการคว้าตัวดีแคลน ไรซ์

โดยล่าสุดบริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษอย่าง สกายเบต ยังยกให้ อาร์เซนอล เป็นเต็ง 1 และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็งอันดับ 2 ส่วนการอยู่ต่อที่ เวสต์แฮม เป็นอันดับ 3

และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็งอันดับ 4 ที่เรียกได้ว่าห่างไกลจากอันดับ 1 2 3 อยู่ไกลโพ้น

สำหรับดีแคลน ไรซ์ ในวัย 21 ปี พา เวสต์แฮม คว้าแชมป์ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก มาสดๆ ร้อนๆ และผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาทำไป 5 ประตู 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 50 เกมในทุกรายการ และปัจจุบันมีค่าตัวที่ได้รับการประเมินจาก transfermarkt.com อยู่ที่ 90 ล้านยูโร หรือราวๆ 3.45 พันล้านบาท เลยทีเดียว.

ที่มา

thairath.co.th

ติดตามเรื่องราวดีๆได้ที่ jwanmuradclinic.com