อิงโกลด์ พร้อมต้อนรับ ดัลวิ่น คู้ก สู่ไมอามี่ ดอลฟินส์

อเล็ก อิงโกลด์ ฟูลแบ็กทีมโลมาพร้อมอ้าแขนต้อนรับ ดัลวิ่น คู้ก หากอดีตรันนิ่งแบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ลงเอยกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์

อเล็ก อิงโกลด์ ฟูลแบ็กวัย 26 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เชื่อมั่นว่า ดัลวิ่น คู้ก ตัววิ่งฟรีเอเจนต์จะเข้ามาช่วยให้การแข่งขันในห้องรันนิ่งแบ็กของทีมโลมาเกิดความเป็นเลิศ หากรันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์วัย 27 ปีลงเอยในไมอามี่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คู้ก กลายเป็นฟรีเอเจนต์ในปัจจุบัน หลัง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ปล่อยรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีออกจากทีมในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และ ดอลฟินส์ เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจทำข้อตกลงกับตัววิ่งดีกรี โพร โบวล์ 4 สมัย

ห้องรันนิ่งแบ็กของ ดอลฟินส์ ในปัจจุบันค่อนข้างแน่นหลังทีมโลมานำ ราฮีม มอสเทิร์ต, เจฟฟ์ วิลสัน, ซัลวอน อาเหม็ด และ ไมล์ส แกสกิ้น กลับมาเซ็นสัญญาและยังเลือก เดวอน เอแชน จากร่างดราฟท์รอบ 3 คลาส 2023 แม้จะมีกลุ่มตัววิ่งที่ค่อนข้างมั่นคง แต่ อิงโกลด์ ยังยินดีต้อนรับความสามารถของ คู้ก เช่นกัน

‘เรามีแบ็คจำนวนมากในตอนนี้ โดยเฉพาะกับ เดวอน ที่เลือกรอบ 3’ อิงโกลด์ กล่าว ‘เรามี ราฮีม มอสเทิร์ต, เจฟฟ์ วิลสัน, ไมล์ส แกสกิ้น และ ซัลวอน อาเหม็ด เรามีเพื่อนบางคนที่นี่ ดังนั้นการมี ดัลวิ่น คู้ก ร่วมด้วย การแข่งขันนั้นจึงนำมาซึ่งความเป็นเลิศ’

‘คุณต้องการแบ็คที่มีคุณภาพดีที่สุดเท่าที่คุณสามารถมีได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทีมบุกของเรา เมื่อพวกเขาสามารถทำอะไรบางอย่างกับมันได้ คุณสามารถรับบอล คุณสามารถสัมผัสมันได้นับล้านวิธี คุณได้ออกจากแบ็คฟิลด์ คุณได้อยู่ในแบ็คฟิลด์ โซนนอก โซนใน เราจะวิ่งบางเส้นทาง’

‘แบ็คเยอะกว่านี้! เอาแบ็คทั้งหมดมาให้ผม! เราสามารถมี 15 รันนิ่งแบ็กในห้องเทรนนิ่งแคมป์ได้ไหม? ผมชอบมันมาก’

แม้ว่า ไมค์ แม็คแดเนียล เฮดโค้ช ดอลฟินส์ จะมาจากระบบของ ไคล์ เชนาแฮน ก็ตาม แต่เกมบุกภาคพื้นดินของทีมโลมาทำได้ดีเฉพาะช่วงต้นซีซั่น ก่อนจะจบฤดูกาลฐานะอันดับ 25 ร่วมสำหรับการทำระยะบุกภาคพื้นดินในฤดูกาลที่ผ่านมา และความพยายามในการถือบอลวิ่ง 390 ครั้ง น้อยสุดอันดับ 2 ของลีกตามหลังเพียง แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส (386 ครั้ง) เท่านั้น

 

ที่มา

 

ติดตามอ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  jwanmuradclinic.com

สนับสนุนโดย ufabet369