บัฟฟาโล่ บิลล์ส เสียไฮน์สที่ได้รับบาดเจ็บตลอดซีซั่น 2023

ไนไฮม์ ไฮน์ส จะพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2023 หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ประสบอุบัติเหตุจากการเล่นเจ็ตสกีจนบาดเจ็บรุนแรง

บัฟฟาโล่ บิลล์ส สูญเสีย ไนไฮม์ ไฮน์ส ตลอดทั้งฤดูกาล 2023 ตั้งแต่ยังไม่เริ่มต้น หลังรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปี โชคร้ายบาดเจ็บเข่าอย่างหนักนอกสถานที่ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

จากรายงานของ ทอม เพลิสเซโร่ เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไฮน์ส นั่งอยู่บนเจ็ตสกีที่จอดอยู่กับที่และถูกผู้ขับขี่อีกคนพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ไม่อันตรายถึงชีวิต ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมว่ารันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีบาดเจ็บเอซีแอลเข่าซ้ายและน่าจะเข้ารับการผ่าตัดในช่วงสัปดาห์นี้

บิลล์ส เทรด ไฮน์ส มาจาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในช่วงกลางฤดูกาลที่แล้วและรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียอมลดค่าจ้างของเขาเพื่ออยู่กับทีมควายป่าต่อไปในฤดูกาลนี้ ก่อนจะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บรุนแรงจนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2023

ไฮน์ส ถูกคาดหมายว่าจะเป็นตัวเลือกในการรับบอลจากแบ็คฟิลด์ตามหลัง เจมส์ คู้ก, เดเมียน แฮร์ริส และ เลทาเวียส เมอร์รี่ย์ นอกจากนี้รันนิ่งแบ็กวัย 26 ปียังมีบทบาทในการวิ่งย้อนคิกออฟและพั๊นท์ด้วย โดยคาดว่าทีมควายป่าจะเติมเต็มตำแหน่งนั้นด้วย ดีออนเท ฮาร์ตี้, คาลิล ชาคีร์ และ ไมกาห์ ไฮด์

ที่มา

ติดตามอ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ jwanmuradclinic.com

สนับสนุนโดย ufabet369