ปีศาจแดงแพ้เกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกของฤดูกาล 2-1 ให้กับไบรท์ตันที่โอลด์แทรฟฟอร์ด ผู้เล่นหลายคนถูกวิจารณ์อย่างหนักจากผลงานของพวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกองกลาง Fred และ Scott McTominay ถูกวิพากษ์วิจารณ์ และตำนานของยูไนเต็ดอย่างเฟอร์ดินานด์ได้สนับสนุนการเซ็นสัญญากับลิซานโดร มาร์ติเนซในช่วงซัมเมอร์ที่จะเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับแทนเฟร็ดและ/หรือแม็คโทมิเนย์ในเกมต่อไปของยูไนเต็ดกับเบรนท์ฟอร์ด

 

มาร์ติเนซจะเล่นที่ฐานของเพชรโดยมี Christian Eriksen และ Bruno Fernandes อยู่ข้างหน้าเขา การผลักมาร์ติเนซเข้าสู่ตำแหน่งกองกลางยังช่วยให้ราฟาเอล วาราน ผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกต่อเนื่องกลับมาเป็นหัวใจของแนวรับพร้อมกับแฮร์รี่ แม็กไกวร์กัปตันทีมของสโมสร Ferdinand บอก Vibe กับ Five: “ในตำแหน่งกองกลางของฉัน ฉันจะเล่น Martinez เป็นกองกลางตัวรับและนำ Fred ออกไป

 

“ผมจะเล่นเป็น วาราน และ แม็คไกวร์ (เซ็นเตอร์แบ็ค)” เขากล่าวเสริม: “ฉันจะไม่เลือก McTominay หรือ Fred ฟังนะ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น Man Utd จะปรับปรุงตั้งแต่วันแรกกับไบรตัน สิ่งต่าง ๆ จะดีขึ้นเท่านั้น” มาร์ติเนซกล่าวว่า: “เขาทำให้ผมนึกถึงกาบี้ ไฮน์เซ่นิดหน่อย แต่เขาคุมบอลได้ดีกว่า”

แต่แฮร์รี่ เคน, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, ดาร์วิน นูเนซ, คริส วูด, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, แดนนี่ เวลเบ็ค… ถ้าผมเป็นพวกเขา ผมจะไปยืนบนเขา (มาร์ติเนซ) เมื่อบอลออกกว้าง เพราะส่วนสูงต่างกัน คุณแค่ทำมัน แล้วมันก็ขึ้นอยู่กับเขา เขาจะจัดการกับมันได้ไหม…

 

แกรี่ เนวิลล์ไม่ได้สูงที่สุด แต่ถ้าลูกบอลพุ่งชนและเขารู้ว่าเขามีผู้ชายตัวใหญ่เข้ามาข้างหลังเขาเพื่อทุบเขาให้ขึ้นไปข้างบน ก่อนที่ลูกบอลจะไปถึง ปัง! [ตีพวกเขา] วางมันไว้ ปิดพวกเขาไม่สามารถมุ่งหน้าได้อย่างหมดจด ” เฟอร์ดินานด์จะนำ Cristiano Ronaldo กลับเข้าสู่ XI เริ่มต้นเพื่อเป็นผู้นำ

โรนัลโด้เริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีกจากม้านั่งสำรองหลังจากช่วงซัมเมอร์ของการเก็งกำไรเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และไม่สามารถช่วยยูไนเต็ดได้หลังจากลงเล่นในครึ่งหลัง

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่  https://www.jwanmuradclinic.com/